Soda Show live

ประวัติ ดีเจ โซดา สาวเกาหลีขาวใหญ่เอวบางเซ็กซี่จนทำให้ผู้ชายเคลิ้ม

เน็ตไอดอลหญิง
โซดา แนว ลุคเท่ๆ สตรีท

ดีเจ โซดา (ฮวางโซฮี) ชื่อนี้เชื่อได้เลยว่าผู้ชายหลายคนต้องรู้จัก ไม่เว้นแต่ผู้หญิง เธอคนนี้ถือได้ว่าดังระดับประเทศเลยก็ว่าเป็นสาวเกาหลีดีเจสุดร้อนแรง ที่มีความสวยน่ารักใส แถมหุ่นแบบนี้ต้องขยี้ของเธอ เรียกเอาผู้ชายตาค้างกันเป็นแถวเลย เธอมีงานแบบออกทัวร์ไปต่างไปประเทศบ่อยมาก เรียกได้ว่ารวยแบบไม่หยุดหย่อน ก็หน้าตาหมวยซะขนาดนี้ แถมมีระเบิด C4 ขนาดน่าจะ CUP D ใหญ่มหึมาเป็นใครจะไม่หลงมองตามเธอละ

เอกลักษณ์การแต่งตัวของเธอ เป็นคนชอบแต่งตัวเสื้อผ้าตัวเล็กโชว์รอบเอว สำคัญไปกว่าต้องโชว์เนินอก เพื่อให้เป็นที่เขย่าๆ ทำให้ผู้ชายต้องโยกหัวขึ้นลงเต้นตามจังหวะตอนเธอเต้นเปิดเพลงในผับเลย ช่วงนี้แฟนคลับติดตามเธอใน IG ไม่ต่ำ 3 ล้านคนแล้ว ด้วยความน่ารักสดใส ขี้เล่นนิดๆ ทำให้เธอมีคนติดตามได้มากขนาดนี้ดีไม่ดีดังกว่าดาราของเกาหลีซะอีก ในการเปิดเพลงแต่ละครั้งของเธอชอบเรียกเสียงคนดูได้ดีเป็นอย่างมาก เพราะเธอมีท่าเต้นตบมือแปะๆ ที่เป็นแบบฉบับของตัวเธอเลย คนหลายคนก็รอดูท่าเต้นของเธอแค่ท่านี้ละ ไม่เว้นแต่ผู้เขียนก็ยังรอดูเลย

ประเทศไทย ดีเจ โซดา ชอบมามากรักประเทศไทย

dj soda thailand play water
น้องโซดา แต่งแบบนี้มาเที่ยว สยิวกันทั้งอำเภอ

ดีเจ โซดา ถือว่าเป็นคนที่ไปท่องเที่ยวมาแล้วทั่วเอเชีย แต่ที่ประทับใจมากสุด เธอก็คงบอกเป็นประเทศไทย เนื่องจากมาบ่อยมาก (เรื่องงานด้วย) ทำให้เธอสนุกแล้วมีความประทับใจต่อคนไทยมากเป็นพิเศษเลย แถมยังชอบอากาศของเมืองไทย รอยยิ้มแบบไทย อาหารไทย ที่สำคัญเธอชอบไปนวดแผนไทย เพราะมันทำให้เธอได้ผ่อนคลายร่างกายฟื้นฟูสภาพหลักของตัวเอง ยิ่งถ้าเป็นงานปีใหม่ไทย เธอไม่พลาดแน่เรียกได้ว่ายอมมาเลย ตอนที่เธอมาเล่นน้ำบอกได้เลยว่าเรียกเสียงฮือฮ่าในไทยได้เลย ก็เธอเล่นแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเปิดมองเห็นความขาวกันหมด ยิ่งทำให้หนุ่มๆ ไทยพุ่งตัวกันไปขอปะแป้งตัวเธอกันเป็นแถวเรียกได้ว่าลุ้นให้เขย่ากันตลอด

ดีเจ โซดา เป็นศิลปินผู้น่ารักสดใส ที่สำคัญยังโสดไม่มีแฟน ยังเป็นที่คลั่งไคล้สำหรับบรรดาผู้ชายอยู่เสมอ มีแฟนแล้วไงใครสน ขวัญใจก็ยังเป็นขวัญใจอยู่วันยันค่ำ ฝากติดตามผลงานของเธอกันด้วยเชื่อได้ว่าคุณจะต้องรักเธอมากขึ้นกว่าเดิม

ติดตาม IG ผลงานของเธอ : deejaysoda

dj soda cupd
โชว์เนินอกระดับ CUP D ของน้องโซดา
dj soda Smile
แม่เจ้าของเธอใหญ่จริง มุมนี้ละ
dj soda nike
เวลาการทำงานเป็นดีเจ ดูดวงตาใสๆ
dj soda walk
ตัวแอ่นเบาๆ ชอบโดนใจมาก โซดา จ๋า
dj soda run
น้องโซดา ชอบออกกำลังกายเป็นประจำหุ่นดีๆ

 

dj soda pub
ดีเจ โซดา โหมดทำงานเปิดเพลงเต้น บอกเลยเอวดีมาก
dj soda live
หมายเลข 18 แบบล้นๆ โดนใจโซดา
dj soda hotel
จัดว่าแน่นสีข้างทำให้มองเห็นหุ่นได้ชัดเจน

dj soda green

dj soda dagon ball
ชู้สองนิ้วหมายเลข 18 แนวนี้โซดาก็ไม่เลวนะ
dj soda cute sexy
ชุดว่ายน้ำสีส้มของน้องโซดา
dj soda thai
โซดาอยากไปเล่นตรงโน้น
dj soda bikini blue
หน้าตรงแบบนี้ ผู้ชายมองยังต้องหลงรักนาง
dj soda back
งานหลังก็มา เห็นแล้วถูกใจโซดาเลยละ
dj soda art
ออกแนวเท่ๆ ดูแล้วชอบกันมากโดนใจเลย
dj soda bikini
น้องโซดา จัดโชว์ความแน่นของหุ่น